BẢO HIỂM XE 2 CHIỀU LÀ KẾT HỢP CỦA 2 LOẠI HÌNH
1. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (là loại hình bắt buộc phải mua đối với chủ xe).
Đền bù tối đa về người 100 triệu/vụ
Đền bùi tối đa về tài sản 100 triệu/vụ
2. Bảo hiểm vật chất xe (là loại hình tự nguyện tham gia để bảo vệ xe)
Đâm va, lật đổ, rơi, chìm và hoặc bị các vật thể khác rơi, va chạm vào.
Hỏa hoạn, cháy, nổ.
Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, Lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần.
Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.
1. Điều khoản thủy kích Được áp dụng trong các trường hợp khi bị ngập lụt, mưa bão gây thiệt hại về xe & động cơ. 2. Điểu khoản mất cắp bộ phận Được áp dụng khi bị mất cắp các bộ phận như : bánh xe, gương, kính .... 3. Điều khoản không bị khấu trừ Được đền bù tối đa số tiền khi sửa chữa mà khách hàng không phải chịu một phần tiền nào khi thiệt hại. 4. Điều khoản sửa chữa gara chính hãng Được quyền lựa chọn tất cả các gara chính hãng Qúy khách mong muốn mà không phải do bảo hiểm chỉ định.
Bảo hiểm Bảo Việt chịu trách nhiệm thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế những bộ phận bị tổn thất hoặc trả bằng tiền cho chủ xe / Người được bảo hiểm. Bồi thường tổn thất bộ phận xe: Công ty bảo hiểm Bảo Việt chấp nhận thay thế mới đối với những hạn mục bị tổn thất không thể khắc phục được hoặc chi phí khắc phục vượt quá 50% giá trị thay mới của hạng mục đó. Bảo hiểm bồi thường chi phí sơn lại toàn bộ xe nếu trên 50% diện tích Sơn của xe bị hư hỏng do tai nạn. Bồi thường tổn thất toàn bộ xe: Xe được coi là tổn thất vật chất toàn bộ khi bị mất trộm, bị cướp sau 60 ngày không tìm lại được hoặc chi phí sửa chữa thực tế của xe bị thiệt hại vượt quá 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm ngay trước khi xảy ra tổn thất. Số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thực tế của xe trước khi xảy ra tai nạn và không vượt quá số tiền ghi trên GCNBH/ HĐBH
TƯ VẤN HỖ TRỢ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM XE Ô TÔ | ||
Tại Hà Nội | Tại Hồ Chí Minh | Tại Đà Nẵng |
Mr.Linh | Mr.Phương | Mr.Tuấn |
Zalo 0979 902 638 | Zalo 0903 226 297 | Zalo 0989 468 813 |